เราขยันทำงาน

เหมือนกับคุณ

ให้เป็นบ้านที่แสนอบอุ่น

house to home
how tos
test
Art Director's Dream Home

บ้านในฝันของผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์

ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ซิลเวสเตอร์ หรือที่รู้จักกันดีในนามซิล ได้สร้างสรรค์บ้านที่สวยงามและเต็มไปด้วยงานศิลปะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นพื้นที่ความปลอดภัยและสะท้อนถึงตัวตนของเขา ในสิงคโปร์ ประเทศที่การยอมรับแ...

Nicole-wong-cover-photo-by-sojao.jpg

ความวิเศษของหนึ่งเฉดสี

"จากการผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายแบบบาวเฮาส์ (Bauhaus) กับการใช้สีหลักเพียงหนึ่งสีแบบโมโนโครม (Monochromatic) ทำให้คู่รักอย่างนิโคลและคลินตันรังสรรค์บ้านที่น่าทึ่งและออกแบบมาได้อย่างทันสมัยและไร้ก...

Concrete Jungle

ป่าคอนกรีต

ความคิดสร้างสรรค์และความหลากหลายทางเพศเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา แพท ลอว์ เข้าร่วมประมูลกับธนาคารเพื่อซื้อบ้านที่งดงามหลังนี้ในช่วงพักกลางวัน เราคุยกันถูกคอผ่านชุดเครื่องนอนคุณภาพ เธอบอกว่าผ้านวมออร์...

An Introduction To Tropical Brutalism

รู้จักกับบรูทัลลิสต์ สถาปัตยกรรมเขตร้อนชื้น

มิเชลและชอนเป็นพนักงานธนาคารที่อาศัยอยู่ในที่พักสไตล์เซ็นที่ตกแต่งภายในโดยใช้สีหลักเพียงหนึ่งสีแบบโมโนโครมผสมกับไม้โทนสีอุ่นและเติมเต็มด้วยต้นไม้ในปริมาณที่พอเหมาะ ความดิบของผิวสัมผัสร่วมกับวัสดุจา...

Introverted Extroverts

สนุกกับคนสนิท

รูบี้และเคนนี่เป็นคนติดบ้านที่มีสายตาเฉียบแหลมในการตกแต่งบ้านและปรับปรุงพื้นที่ใหม่ทั้งหมดด้วยตัวพวกเขาเอง เราทึ่งมากเมื่อได้ก้าวเข้าไปในพื้นที่ที่โอ่อ่าและมาพร้อมกับเพดานที่สูงโปร่ง และไม่ใช่แค่กา...

How To Remove Stains Naturally

วิธีขจัดคราบด้วยวิธีธรรมชาติ

ล้างออกด้วยน้ำเย็น ใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยนแล้วซักด้วยโหมดถนอมผ้าขั้นตอนที่ 5 อาหารเช้าบนเตียงคือมื้อในฝันของใครหลายคน จนมีคนทำกาแฟหก 🙃 และนี่คือวิธีการขจัดคราบบนผ้าปูที่นอนด้วยส่วนผสมจากธรรมช...

How To Fold A Fitted Sheet

วิธีพับผ้าปูที่นอนแบบรัดมุม

ไม่รู้ว่าจะพับผ้าปูที่นอนผืนใหญ่ยังไงใช่ไหม ต้องสู้นะเพราะมันง่ายกว่าที่คุณคิดไว้แน่ และนี่คือ 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่เราทำเป็นประจำ เชื่อเราสิเพราะยังไงเราก็พับผ้าปูที่นอนส่งให้คุณอยู่แล้ว ขั้นตอนที่ 1...

How to care for your bedsheets and towels

วิธีดูแลผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัว

เป็นเรื่องง่ายที่จะยืดอายุการใช้งานของใช้ที่จำเป็นในชีวิตของคุณ ที่ SOJAO เราผลิตสินค้าที่สามารถโยนลงเครื่องซักผ้าได้ทุกชิ้นและง่ายต่อการดูแล และนี่คือเคล็บไม่ลับฉบับคนรักผ้าออร์แกนิกที่ดีที่สุดขอ...